इंटरनेट ही मजा करण्यासाठी, ज्ञान मिळवण्यासाठी आणि एखाद्या गोष्टींची पटकन माहिती मिळवण्याचे साधन आहे. परंतु इंटरनेट च्या जगावर बऱ्याच मारामारी देखील होतात. बरेच सोशल मिडिया प्लॅटफॉर्म आहेत आणि बरेच लोक या प्लॅटफॉर्मवर त्यांच content पोस्ट करून नशीब बनवण्याचा प्रयत्न करतात परंतु केवळ काही लोकांना प्रेक्षकांचे प्रेम आणि कौतुक मिळते. असेच ते हळू हळू इंटरनेटच्या दुनयेत नाव कमवतात. आणि ते स्वतः एक ब्रॅंड तयार होतात.
आपण आज अश्या मुलाबद्दल बोलनार आहोत जो स्वतः एक इंटरनेटच्या दुनियेचा ब्रॅंड आहे. त्याचे video बघून मोठमोठ्या लोकांची पायाखालची जमिन सरकते. त्या मुलाच नाव आहे. अजय नागर . काहींनी नावावरून ओळखले असेलच.

अजय नागर, व्यावसायीक रित्या कॅरीमिनाटी म्हणून ओळखले जाते, एक भारतीय काॅमिडीयन, गेमर, रेपर आणि युट्यूबचे व्यक्तीमत्व आहे. तो भारतातील सर्वात लोकप्रिय युट्यूबर्सपैकी एक आहे. आणि कॅरीमिनाटी आणि कॅरीसलाइव्ह हे त्याचे युट्यूब channels आहेत. त्याच्या व्हिडीओंमध्ये मुख्यतः गेमप्ले आणि पॅरोड, काॅमेडी आणि व्हायरल व्हीडीओ आहेत
कॅरीमिनाटी १० वर्षाचा असल्यापासुन युट्यूब व्हिडीओ पोस्ट करण्यास सूरवात केली. त्याने व्हिडीओ गेम्स व त्याच्याव्दारे सादर केलेल्या सनी देओलची नक्कल करणारे व्हिडीओ पोस्ट केले. त्याचे मुळ युट्यूब channel कॅरीमिनाटी हे २०१४ मध्ये सुरू झाले. आणि दुसरे कॅरीसलाइव्ह हे युट्युब channel त्याने २०१७ मध्ये गेमिंग साठी सुरू केले. सध्या कॅरीमिनीटी या चॅनेलवर 1.04B इतके views आहेत आणि त्याचे 12.2 M subscribers आहेत. दुसऱ्या चॅनेलवर 4.28M subscribers आहेत. त्याच्या आकडेवारीनुसार आणि प्रेक्षकांच्या प्रभावानुसार तो भारतातील सर्वात मोठा You Tuber आहे.
आपण आज अश्या मुलाबद्दल बोलनार आहोत जो स्वतः एक इंटरनेटच्या दुनियेचा ब्रॅंड आहे. त्याचे video बघून मोठमोठ्या लोकांची पायाखालची जमिन सरकते. त्या मुलाच नाव आहे. अजय नागर . काहींनी नावावरून ओळखले असेलच.

कॅरीमिनाटी १० वर्षाचा असल्यापासुन युट्यूब व्हिडीओ पोस्ट करण्यास सूरवात केली. त्याने व्हिडीओ गेम्स व त्याच्याव्दारे सादर केलेल्या सनी देओलची नक्कल करणारे व्हिडीओ पोस्ट केले. त्याचे मुळ युट्यूब channel कॅरीमिनाटी हे २०१४ मध्ये सुरू झाले. आणि दुसरे कॅरीसलाइव्ह हे युट्युब channel त्याने २०१७ मध्ये गेमिंग साठी सुरू केले. सध्या कॅरीमिनीटी या चॅनेलवर 1.04B इतके views आहेत आणि त्याचे 12.2 M subscribers आहेत. दुसऱ्या चॅनेलवर 4.28M subscribers आहेत. त्याच्या आकडेवारीनुसार आणि प्रेक्षकांच्या प्रभावानुसार तो भारतातील सर्वात मोठा You Tuber आहे.
सध्या, युट्यूब आणि टिकटाॅकर्स आणि त्यांच्या content निर्माते यांच्यात अनुक्रमे इंटरनेटवर मोठी लढाई चालू आहे.
युट्यूबला सुमारे दशकांहून अधिक काळ लोटला आहे, तर काही वर्षांपूर्वी टिकटोक ने प्रवेश केला.आणि बघतां बघतां टिकटोक ची लोकप्रीयता खूप उच्च दराने वाढली. हे दोन्ही प्लॅटफॉर्म एकमेकांपेक्षा पूर्णपणे भिन्न आहेत परंतु आजकाल या प्लॅटफॉर्मचे वापरकरते तोंडी युध्दामध्ये व्यस्थ आहेत. आणि एकमेकांना रोस्ट करण्यात कोणतीही कसर सोडत नाहीत.
युट्युब VS टीकटॅाक
मागिल काही आठवड्यांपासून युट्युब आणि टिकटॅाक यांच्यात व्हर्चुअल युध्द चालू आहे ते भारतातील सर्वात लोकप्रिय व्यासपिठ आहे. हा विषय गेल्या २ वर्षापासून चर्चेचा विषय आहे. बऱ्याच लोकांना टिकटॅाकर्स बहुतेक आवढत नाहीत. कारण ते content च्या नावाखाली कसलेपण फालतु व्हिडीओ पोस्ट करतात. आणि लोक त्या content ला चांगले बोलतात.
युट्यूबला सुमारे दशकांहून अधिक काळ लोटला आहे, तर काही वर्षांपूर्वी टिकटोक ने प्रवेश केला.आणि बघतां बघतां टिकटोक ची लोकप्रीयता खूप उच्च दराने वाढली. हे दोन्ही प्लॅटफॉर्म एकमेकांपेक्षा पूर्णपणे भिन्न आहेत परंतु आजकाल या प्लॅटफॉर्मचे वापरकरते तोंडी युध्दामध्ये व्यस्थ आहेत. आणि एकमेकांना रोस्ट करण्यात कोणतीही कसर सोडत नाहीत.
युट्युब VS टीकटॅाक
मागिल काही आठवड्यांपासून युट्युब आणि टिकटॅाक यांच्यात व्हर्चुअल युध्द चालू आहे ते भारतातील सर्वात लोकप्रिय व्यासपिठ आहे. हा विषय गेल्या २ वर्षापासून चर्चेचा विषय आहे. बऱ्याच लोकांना टिकटॅाकर्स बहुतेक आवढत नाहीत. कारण ते content च्या नावाखाली कसलेपण फालतु व्हिडीओ पोस्ट करतात. आणि लोक त्या content ला चांगले बोलतात.
टीकटाॅक वरून ही बाब उधळली गेली की, अमिर सिध्दिकी याने IGTV व्हिडिओ पोस्ट केला जेथे त्याने या परिस्थिती बद्दल सांगितले आहे. काही सत्य शेअर केली त्यामुळे त्याच्या व्हिडीओमुळे काही प्रसिद्ध युट्युबर्स रोस्ट झाले. मग काही प्रेक्षकांनी युट्युबर्स कडून प्रतीउत्तराची मागनी केली. बऱ्याच युट्युबर्सनी या विषयावर Angry prash, saiman says इत्यादींसारखा युट्यबर्स ने व्हीडीओ बनविले पण कॅरीने यांवर एक व्हिडीओ बनवावा अशी लोकांची इच्छा होती. लोकांच्या विनंती वरून कॅरीने एक व्हिडिओ बनवला TikTok vr you tube आणि पोस्ट केला.
१२.३७ सेकंदाचा व्हिडीओ त्वरित व्हायरल झाला आणि त्या व्हीडीओ ने कॅरीच्या चॅनेलचे आत्तपर्यंतचे viewes चे रेकाॅर्ड तोडून टाकले. त्याच्या चॅनेल चे subscribers ची संख्या वाढली.
१२.३७ सेकंदाचा व्हिडीओ त्वरित व्हायरल झाला आणि त्या व्हीडीओ ने कॅरीच्या चॅनेलचे आत्तपर्यंतचे viewes चे रेकाॅर्ड तोडून टाकले. त्याच्या चॅनेल चे subscribers ची संख्या वाढली.



No comments:
Post a Comment